Tin tức chung

[ Hoa - Tiệc cưới ] HOA LAN

Hoa lan rất đa dạng, có nguồn gốc bắt nguồn từ các khu rừng ở vùng nhiệt đới và dãy Himalaya của Châu Á. Hoa lan có thể mọc khắp nơi với một sức sống mãnh liệt và phi thường.


[ Hoa - Tiệc cưới ] HOA CẨM TÚ CẦU

Hoa cẩm tú cầu tiếng anh là Hortensia và có tên khoa học là Hydrangea hay còn được gọi với tên khác là hoa dương tử , thuộc họ Tú Cầu – Hydrangeacea. Chúng được trồng chủ yếu ở các nước thuộc khu vực Đông Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.


CỔNG HOA

Với nhiều người, cổng cưới chính là cánh cửa để cô dâu chú rể bước vào một cuộc sống mới. Vì vậy, chúng được trang hoàng lộng lẫy. Với mong ước đằng sau cánh cổng ấy là một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc đang chờ đợi đôi bạn trẻ. Ở các nước phương Tây! Quan niệm cổng cưới là nơi đôi uyên ương trao nhẫn cho nhau, trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Và cũng là nơi lưu giữ lại những kỉ niệm của cô dâu chú rể cùng người thân, bạn bè.


[ Hoa - Tiệc cưới ] HOA HỒNG ĐỎ

Hoa hồng - biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu chắc chắn là sự lựa chọn ưu tiên của Phong Design để đem đến không gian cưới tuyệt vời nhất.


LỄ GIA TIÊN

Bên cạnh việc tập trung cho tìm nhà hàng, chụp hình cưới, trang trí tiệc cưới mà đa số các đôi bạn trẻ  quên không chú trọng để chuẩn bị cho LỄ GIA TIÊN