Tin khuyến mại

TOP 10 MẪU THIỆP CƯỚI ĐẸP SANG TRỌNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2020

Để gây ấn tượng cho các khách mời bằng những tấm thiệp cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, thì mỗi thời kỳ trôi qua các cặp đôi luôn tìm tòi những mẫu mã thiệp cưới mới lạ, sang trọng và gây ấn tượng tốt. Không hẳn là những tấm thiệp cưới đỏ truyền thống nhàm chán nữa. Hãy cùng Phong design liệt kê ra top 10 mẫu thiệp cưới đẹp sang trọng nhất 2020 nào!


NHỮNG MẪU THIẾT KẾ CỔNG CƯỚI ĐẸP MÊ LY

Cổng cưới còn gọi là cổng đón khách – Cánh cửa được mở rộng ra để đón chào khách. Mang ý nghĩa cho sự chào đón nồng nhiệt, cánh cửa với biểu tượng không bao giờ đóng. Hôm nay Phong design Luxury Wedding sẽ giới thiệu đến bạn những những mẫu thiết kế cổng cưới đẹp mê ly đi đầu xu hướng 2020.


CÁC TIP CẦN BIẾT KHI TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI TRONG MÙA COVID-19

Bạn đang rất áp lực vì đám cưới của bạn sắp diễn ra nhưng bạn không thể trì hoãn lại ngày cưới. Bạn cần phải giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan đến dịch Covid-19 cũng như kế hoạch tổ chức đám cưới thật suôn sẻ. Hãy xem bài viết này, Chúng tôi sẽ mách nhỏ đến bạn 1 số điểm lưu ý nhỏ để đảm bảo 1 đám cưới trọn vẹn, vui vẻ và an toàn cho gia đình cũng như khách mời.

 



WEDDING PLANNER HỌ LÀ AI ?

Nói một cách chung nhất thì Wedding Planner là những người sẽ thay mặt Cô Dâu Chú Rể bảo đảm cho Ngày Cưới diễn ra tốt đẹp và hoàn hảo nhất.

".....Hãy để Ngày Cưới trở thành ngày vui thật sự! Còn mọi việc, xin cứ để chúng tôi - Phong Design giúp bạn!



SẮC TRẮNG TINH KHÔI CHO NGÀY CƯỚI

Phong Design là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và tổ chức sự kiện và tiệc cưới ở Hà Nội, Việt Nam. Thế mạnh của Phong Design là tổ chức đám cưới cao cấp và sự kiện cá nhân


LAVENDER – HOA OẢI HƯƠNG VÀ SẮC TÍM THỦY CHUNG

Phong Design là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và tổ chức sự kiện và tiệc cưới ở Hà Nội, Việt Nam. Thế mạnh của Phong Design là tổ chức đám cưới cao cấp và sự kiện cá nhân